Lời Giới Thiệu

Tháng 9/2015, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespace chính thức gia nhập thị trường Bất động sản Việt Nam với tư cách là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Chỉ sau gần 3 năm hoạt động, đến nay, Lifespace đã từng bước khẳng định được thương hiệu, vị thế và giá trị của mình trong lĩnh vực kinh doanh đã lựa chọn bằng những thành quả thiết thực.

Bắt tay vào công việc với dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, dù là đại lý tiếp nhận dự án sau nhiều đại lý lớn mạnh khác nhưng Lifespace là chiến binh trụ lại đến sau cùng với thành tích giao dịch thành công hơn 200 căn hộ – một con số đáng nể so với hình ảnh doanh nghiệp còn non trẻ thời điểm đó.

22886123_2114911425395822_1762853379255666158_n-min

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespace trong một buổi giao lưu với cán bộ – nhân viên công ty

Tháng 5/2016, Lifespace mạnh dạn tiếp nhận dự án Vincom Shophouse Tuyên Quang. Tuyên Quang là một tỉnh nghèo miền núi phía Bắc nên phân khúc Shophouse được nhận định là một bài toán khó. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo và nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên, chỉ trong vòng 5 tháng, 70% căn shophouse của dự án đã được giao dịch thành công. Vincom Shophouse Tuyên Quang được xem là bước ngoặt của Lifespace, chính thức trở thành đại lý chiến lược của Tập đoàn Vingroup.

Nhân viên công ty từ 3 thành viên Ban lãnh đạo và 30 chuyên viên kinh doanh ban đầu từ đây phát triển nhanh chóng lên con số hơn 100 cán bộ – nhân viên, tiếp tục khẳng định mình với nhiều dự án cao cấp và tầm cỡ của Vingroup tại Hà Nội như Vinhomes Skylake, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Thăng Long…

22886232_2114911525395812_5076500125169869123_n-min

Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespace

Cũng trong những năm đó, công ty mở rộng quy mô sản phẩm bằng việc triển khai kinh doanh bất động sản khu vực tỉnh. Ngoài Tuyên Quang có Bắc Ninh với dự án Vinhomes Bắc Ninh…

Từ giữa năm 2017, Lifespace tấn công cả các loại hình bất động sản khác như biệt thự, liền kề, condotel, bất động sản đại chúng …

b3-min-01-min

Các dự án Công ty đã, đang kinh doanh

Với tiêu chí “Quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Lifespace luôn đáp ứng tốt nhất những mong muốn, nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo dựng niềm tin từ khách hàng và thúc đẩy uy tín của mình lan tỏa một cách vững chắc.

Khi nói đến đội ngũ nhân của mình, bà Nguyễn Thị Thu Trang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Địa ốc Lifespace chia sẻ: “Kim chỉ nam trong việc điều hành nhân viên và từ đó định hướng cho các bạn trẻ đó là “đạo đức với nghề: Trung thực, Nhiệt thành và Tân tâm””.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Ban lãnh đạo Lifespace cho rằng, công ty đã thực sự có những viên gạch đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho một sự phát triển lâu bền. Đặc biệt, Ban lãnh đạo công ty tự hào vì có một đội ngũ cán bộ – nhân viên thực sự “tâm huyết” với công ty và cả với công việc mà họ đang gắn bó.

Vì thế, con thuyền Lifespace tự tin rằng trong nhiều năm tới sẽ còn vươn xa ra biển lớn, đưa vị thế và thương hiệu công ty phát triển sánh ngang với những tên tuổi lớn nhất trên thị trường Bất động sản Việt Nam, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước!

Bình luận

Đánh giá bài viết

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Đang tải...

Chia sẻ bài viết